Banner top Banner top

Mẹ đã biết chọn hồng sâm nào phù hợp cho bé nhà mình chưa?

Rosie
Th 4 08/05/2024

Cha mẹ thường dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái, đặc biệt ở giai đoạn trẻ đang phát triển từ 1 tuổi đến 13 tuổi. Vậy làm thế nào để con có một thể chất tốt, sức đề kháng khỏe mạnh và phát triển trí não một cách toàn diện nhất. Ngoài việc cho con ăn đa dạng nguồn thực phẩm thì cha mẹ nên bổ sung thêm cho bé dòng sản phẩm hồng sâm trẻ em. Hiện nay, hồng sâm cho bé loại nào tốt nhất và được nhiều cha mẹ tin dùng ? Hãy cùng chúng tôi đi tim hiểu ngay sau đây.

Đầu tiên chúng ta cần biết hồng sâm cho bé có tốt hay không?

Câu trả lời là “Có”. Tuy nhiên, không phải sản phẩm hồng sâm nào trẻ cũng có thể sử dụng được. Đối với trẻ nhỏ từ 1-13 tuổi, thể trạng và trí não vẫn trong giai đoạn hoàn chỉnh. Do đó các dòng sản phẩm này phải được nghiên cứu sao cho phù hợp nhất, hàm lượng thành phần của sản phẩm không được phép cao quá, ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Xem chi tiết: https://nhansamvang.vn/products/nuoc-hong-sam-baby-bio-apgold-gold-korean-red-ginseng-kid-friend-20ml-x-30-goi

Cha mẹ cần hiểu hồng sâm là gì?

Hồng sâm được chế biến từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi thượng hạng. Sản phẩm là thành quả của quá trình hấp – sấy truyền thống của người Hàn Quốc, giúp giữ lại hàm lượng dưỡng chất vô cùng cao, đặc biệt là hàm lượng Saponin và Ginsenosides tăng lên cấp 5-7 lần so với sâm tươi thông thường.

Người lớn khi sử dụng hồng sâm đều đặn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và hệ miễn dịch của cơ thể, phòng ngừa được nhiều bệnh nguy hiểm như: các bệnh về tim mạch, tăng cường sức đề kháng, cân bằng đường huyết, giảm mỡ máu, phòng ngừa ung thư,…

Đối với trẻ nhỏ sử dụng hồng sâm với liều lượng khoa học mỗi ngày sẽ giúp cơ thể phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não một cách hoàn toàn tự nhiên.

Trẻ nhỏ có dùng hồng sâm được không?

Đối với trẻ từ 1-3 tuổi, các chuyên gia nghiên cứu đây là giai đoạn trẻ không nên sử dụng bất kỳ loại thực phẩm bổ trợ nào. Độ tuổi này trẻ chủ yếu sử dụng sữa mẹ và trong quá trình ăn dặm, vì thế cha mẹ hãy đa dạng nguồn thực phẩm cho trẻ là tốt nhất.

Còn đối với độ tuổi từ 3-13 tuổi thì trẻ nhỏ có thể sử dụng hồng sâm với liều lượng thích hợp. Vậy liều lượng sử dụng như thế nào là thích hợp cho trẻ nhỏ. Vấn đề này cha mẹ không cần quá quan tâm, các chuyên gia đã đo lường, đong đếm để mang đến dòng sản hẩm hồng sâm baby cho trẻ với đầy đủ thành phần, dinh dưỡng cần thiết để giúp trẻ phát triển toàn diện.

Theo thống kê hiện nay, việc nuôi dưỡng con trẻ gặp nhiều khó khăn như trẻ thường biếng ăn, còi xương, chậm lớn, gầy gò, hay ốm vặt,… Vì vậy nhiều đơn vị đã dày công nghiên cứu và cho ra đời một số loại hồng sâm dành riêng cho trẻ nhỏ, còn được gọi chung là “ hồng sâm trẻ em” hay “ hồng sâm baby”.

Xem chi tiết: https://nhansamvang.vn/products/nuoc-hong-sam-baby-bio-apgold-korean-red-ginseng-kid-friend-15ml-x-30-goi

Hồng sâm cho bé loại nào tốt

Thị trường hiện nay có vô số những dòng sản phẩm hồng sâm cho bé. Tuy nhiên, cha mẹ cần thận trọng trước khi lựa chọn để mang đến hiệu quả tốt nhất cho con trẻ. Hãy mua “hồng sâm baby” từ những thương hiệu nổi tiếng, đơn vị cung cấp uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Tốt nhất mọi người hãy lựa chọn sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, giấy kiểm định chất lượng,…

Vậy bạn có biết dòng sản phẩm hồng sâm cho bé loại nào tốt hay không ? Chúng tôi sẽ gợi ý đến các bậc phụ huynh hai dòng sản phẩm đó chính là: Hồng Sâm Baby 2-5 year và Hồng Sâm Baby Junior 6-13 year của thương hiệu Daedong Korea Ginseng – Top đầu Hàn Quốc.

Xem chi tiết: https://nhansamvang.vn/products/nuoc-hong-sam-tang-can-tang-chieu-cao-cho-tre-6-13-tuoi-daedong-korean-red-ginseng-junior

5 công dụng chính là Hồng Sâm Baby của Daedong mang lại bao gồm:

- Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hồng sâm và DHA, cha mẹ cho con trẻ uống sản phẩm theo từng độ tuổi sẽ giúp trẻ phát triển trí não toàn diện, tăng cường tập trung – ghi nhớ, giúp trẻ thông minh hơn.

- Tăng cường thị giác cho trẻ, cải thiện khả năng miễn dịch, nâng cao sức đề kháng từ đó giúp trẻ phòng ngừa được các bệnh vặt như: ho, sổ mũi,…

- “Hồng sâm trẻ em” giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng, đồng thời kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và đẩy nhanh quá trình phát triển chiều cao ở trẻ.

- Sử dụng hồng sâm cho bé mỗi ngày giúp bé giải độc gan, thanh lọc cơ thể, mát gan hạn chế tình trạng nóng trong, rôm sảy.

- Giải quyết hiệu quả tình trạng táo bón, tăng cường hệ thống đường ruột ở trẻ nhỏ.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết