Banner top Banner top

Nên uống tinh dầu thông đỏ vào lúc nào là tốt nhất cho cơ thể?

Rosie
Th 5 02/05/2024

Tinh dầu thông đỏ là gì?

- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được chiết xuất từ lá của cây thông đỏ từ 100 - 200 chỉ xuất hiện ở các vùng núi cao tại Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản. Người ta phải mất đến 2,7kg lá thông đỏ mới chiết xuất được một viên tinh dầu có độ tinh khiết cao, an toàn cho sức khỏe. Vì thế, chúng vô cùng quý giá và đắt đỏ.

- Trong tinh dầu thông đỏ có chứa các hoạt chất giúp hỗ trợ làm giảm acid béo, giảm lượng cholesterol, triglyceride, hạn chế xơ vữa động mạch, giúp lưu thông máu,... Ngoài ra, qua quá trình nghiên cứu, các chuyên gia cũng phát hiện rằng trong tinh dầu thông đỏ có chứa rất nhiều hợp chất quý giá mang lại tác dụng làm oxy hóa, chống lại các gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị khối u,...

Nên uống tinh dầu thông đỏ vào lúc nào là tốt nhất cho cơ thể?

Công dụng của viên Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

- Trước khi giải đáp thắc mắc uống tinh dầu thông đỏ lúc nào tốt nhất, chúng ta nên tìm hiểu qua những công dụng “vàng” của loại dược liệu được nhiều người ưa chuộng này:

- Tinh dầu thông đỏ giàu vitamin, axit amin và các khoáng chất thiết yếu giúp máu huyết lưu thông hiệu quả, từ đó cải thiện đáng kể các vấn đề về tim mạch, huyết áp.

- Cân bằng lượng đường trong máu, hỗ trợ điều trị đái tháo đường.

- Kiểm soát cholesterol trong máu, làm sạch và thông thoáng thành mạch, ngăn ngừa nguy cơ tai biến, đột quỵ ở người cao tuổi.

- Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ đào thải các độc tố trong cơ thể, nhất là với những người thường xuyên uống nhiều bia rư.ợu.

- Ngăn ngừa sự xuất hiện của khối u bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch và nâng cao sức đề kháng, kích thích hoạt động của tuyến giáp.

- Ngăn chặn sự xâm nhập của các vi rút, vi khuẩn gây bệnh, giảm nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm.

- Duy trì làn da tuổi thanh xuân, loại bỏ mụn nhọt hiệu quả, chăm sóc tóc đen mượt, suôn dày.

Nên uống tinh dầu thông đỏ vào lúc nào là tốt nhất cho cơ thể?

Nên uống tinh dầu thông đỏ lúc nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

- Việc sử dụng tinh dầu thông đỏ vào thời điểm nào trong ngày rất quan trọng. Bởi điều này quyết định phần lớn hiệu quả của sản phẩm đối với sức khỏe, dùng đúng lúc sẽ giúp cơ thể hấp thụ tối đa hàm lượng dưỡng chất trong tinh dầu thông, từ đó phát huy công dụng tuyệt vời của dược liệu này.

- Ngược lại, nếu sử dụng sai thời điểm có thể làm mất đi công dụng của sản phẩm hoặc các dưỡng chất chưa được hấp thụ tối đa đã bị đào thải ra ngoài cơ thể, vừa lãng phí vừa giảm tác dụng.

Tinh dầu thông đỏ nên được uống vào thời điểm nào trong ngày?

- Với những người mới uống tinh dầu thông đỏ, nên bắt đầu với 1 viên mỗi ngày, dùng tốt nhất vào buổi sáng. Đây là thời điểm cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất nhất để cung cấp năng lượng cho hoạt động trong ngày và hỗ trợ cải thiện sức khỏe tối đa.

- Sau đó, khi cơ thể đã dần thích nghi với các dưỡng chất trong sản phẩm thì có thể tăng dần liều lượng. Lúc này, người dùng có thể sử dụng 2 viên chia thành 2 lần uống vào buổi sáng và chiều hoặc 3 viên cho 3 buổi sáng - trưa - chiều.

Nên uống tinh dầu thông đỏ vào lúc nào là tốt nhất cho cơ thể?

Nên uống tinh dầu thông đỏ trước hay sau bữa ăn?

- Thông thường, tinh dầu thông đỏ được khuyên dùng với liều lượng từ 1 – 3 viên tùy vào thể trạng mỗi người và nên dùng sau bữa ăn từ 30 phút đến 1 giờ.

- Nếu dùng sản phẩm lúc bụng đói hoặc trước khi ăn có thể sẽ gây lãng phí bởi thời điểm này dạ dày tiết nhiều axit nên khi uống, viên tinh dầu chỉ được lưu lại tại dạ dày trong thời gian ngắn sau đó sẽ bị phân hủy.

- Việc dùng tinh dầu thông đỏ sau bữa ăn sẽ giúp sản phẩm có thời gian lưu lại lâu hơn, trong lúc chờ lượng thức ăn tiêu thụ, cơ thể sẽ dần hấp thụ hết các dưỡng chất và  phát huy công dụng tối đa.

Nên sử dụng tinh dầu thông đỏ trong bao lâu để đạt được kết quả mong muốn?

- Ngoài chú ý uống tinh dầu thông đỏ lúc nào tốt nhất, để đạt được kết quả như mong muốn, người dùng cũng cần lưu tâm cả yếu tố sử dụng đều đặn trong thời gian nhất định để đạt được hiệu quả tối đa. Bạn nên kiên trì sử dụng mỗi ngày tối thiểu 2-3 tháng, tốt nhất mỗi liệu trình nên dùng liên tục trong 6 tháng.

- Với người cao tuổi, có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ mỗi ngày 1-2 viên như một cách để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng sức đề kháng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính.

- Với chị em phụ nữ, việc dùng viên tinh dầu thông đều đặn và thường xuyên mỗi ngày không chỉ giúp cải thiện được làn da và vóc dáng mà còn giúp lưu giữ được vẻ thanh xuân, sự trẻ trung linh hoạt.

- Một lưu ý nhỏ là hiệu quả sử dụng sản phẩm nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, loại sản phẩm mà người dùng chọn và các sử dụng đúng, hợp lý.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết